当前位置:首页 > Thế giới > Siêu máy tính dự đoán FCSB vs MU, 03h00 ngày 31/1 正文
标签:
责任编辑:Công nghệ
Nhận định, soi kèo Newcastle vs Fulham, 22h00 ngày 1/2: Hướng về Top 4
Năm 2015 tiếp tục là một năm nước Mỹ phải tiến hành nhiều cuộc triệu hồi xe nhất trong lịch sử. Có tổng số 51,3 triệu chiếc xe được gọi về để sửa lỗi trong 868 chiến dịch được các thương hiệu xe thực hiện tại thị trường khó tính này thực hiện. Với con số này, năm 2015 là năm Mỹ có lượng xe triệu hồi lớn thứ 2 trong lịch sử, chỉ sau 2014.
Năm 2014, lần đầu tiên lượng xe triệu hồi tại Mỹ vượt qua con số 63,9 triệu xe trong một năm. Phần lớn các hãng xe đều sợ gây ra nhiều vụ tử nạn do lỗi xe giống như vụ việc của General Motors (GM) hay túi khí của Takata.
" alt="Nước Mỹ triệu hồi hơn 51 triệu xe trong năm 2015"/>Theo phân tích chuyên sâu về động cơ nghề nghiệp của người đi làm tại Việt Nam của Công ty Anphabe và Công ty Nghiên cứu thị trường Nielsen, Văn hóa và Giá trị là một trong 10 tiêu chí không thể thiếu làm nên tính hấp dẫn của một Thương hiệu Nhà tuyển dụng. Mỗi doanh nghiệp sẽ xây dựng cho mình một nền văn hóa riêng nhưng kết quả của phân tích này cho thấy có 9 nét Văn hóa và Giá trị có ảnh hưởng tới độ hấp dẫn của Nhà tuyển dụng gồm: Chuyên nghiệp, Công bằng và Tôn trọng, Ghi nhận và Tưởng thưởng, Tin cậy và Minh bạch, Tuyển dụng và đãi ngộ nhân tài, Tinh thần đồng đội, Môi trường làm việc năng động và sáng tạo, Con người thân thiện. Trong đó, Công bằng và Tôn trọng là nét văn hóa quan trọng nhất. Đây chính là điều kiện cần để thu hút và giữ chân nhân tài. Chỉ có trên nền của Công bằng và Tôn Trọng, tùy từng doanh nghiệp, các nét văn hóa khác mới tạo nên sự khác biệt.
Một trong những điểm khác biệt cốt lõi trong xây dựng môi trường làm việc tốt của FPT chính là văn hóa công ty. Văn hóa FPT chấp nhận mọi người như họ vốn có: cả mặt mạnh, mặt yếu, cả điểm tốt và không tốt. Ở FPT, cấp dưới có thể nói thẳng và trao đổi bình đẳng với cấp trên. Việc lắng nghe những ý kiến khác biệt là cách để lãnh đạo FPT tránh đưa ra những quyết định sai lầm và khuyến khích tinh thần đổi mới, sáng tạo cho nhân viên. Văn hóa FPT còn được thể hiện bởi những quy định đã thành nếp như lãnh đạo không nhận quà, phong bì của nhân viên, lãnh đạo phải làm gương cho nhân viên của mình, không được tham nhũng, không tư lợi cá nhân… Dù trong hoàn cảnh nào, người FPT vẫn lạc quan và nỗ lực hết mình, không ngừng học hỏi để có được điều mình mơ ước.
Chu Quang Huy, sinh năm 1990, đang đảm nhiệm vị trí Phó Giám đốc Trung tâm Thương mại điện tử kiêm Giám đốc Dự án Smart Retail của FPT Retail (đơn vị thành viên trong lĩnh vực bán lẻ của FPT) cho biết: “Với tôi FPT là một môi trường làm việc tuyệt vời cho những người trẻ mong muốn học hỏi và thể hiện năng lực. Gia nhập FPT từ khi là sinh viên năm cuối ĐH Kinh tế Quốc dân, đây chính là nơi cho tôi rất nhiều cơ hội được trải nghiệm, tích luỹ kiến thức, mối quan hệ để từ đó có được vị trí và thu nhập xứng đáng. FPT là nơi tôi được sống, được làm việc, được cống hiến. Điều quan trọng khiến tôi gắn bó với FPT chính là văn hoá rất đặc thù, tinh thần đồng đội và cơ hội phát triển”.
" alt="FPT được bầu chọn là doanh nghiệp có môi trường làm việc tốt"/>FPT được bầu chọn là doanh nghiệp có môi trường làm việc tốt
Ngày hôm nay, Riot vừa cho ra mắt 1 album với tên WARSONGS, trong đó bao gồm 11 bản nhạc remix rất sôi động!
Dưới đây là link youtube cho từng bài – link của cả playlist tại đây
Bên cạnh việc ra mắt 11 bản EDM, cũng có một bài viết nói về quá trình hình thành của nó.
Âm nhạc có khả năng kể lại những câu truyện đáng kinh ngạc, và chúng tôi luôn tìm kiếm cơ hội để khai thác khả năng này. Album Smite and Ignite là một ví dụ. DJ Sona cũng là một cách để chúng tôi khám phá cái tác động của âm nhạc lên cách chơi (và ngược lại). Vì thế, khi hoàn thành công việc với Âm nhạc của Liên Minh Huyền Thoại, Tập 1. và bắt đầu nghĩ tới dự án sắp tới, chúng tôi biết mình muốn làm điều gì đó thật lớn lao.
Riot Records, tên dùng trong nội bộ cho “đội làm những thứ liên quan đến album,” đã đưa ra ý tưởng: một album dùng làm nhạc nền cho mùa xếp hạng 2016.
Warsongs là âm nhạc thu hút người chơi Liên Minh và tạo động lực cho họ trên con đường leo hạng. Nhà sản xuất của Riot Records, Tyler Eltringham, giải thích nguồn gốc của nó: “Chúng tôi đã tung ra một album nhạc metal, và một bài nhạc. Thế là mọi người bắt đầu nghĩ, ‘Được rồi, làm gì tiếp theo đây? Ý tưởng lớn tiếp theo là gì?’ ” Các cuộc thảo luận đã đưa cả đội đến với ý tưởng về một album được thiết kế để gợi lên cảm giác cạnh tranh và tiến về phía trước. “Thứ gì, chúng tôi tự hỏi, sẽ truyền cảm hứng cho người chơi để họ cố gắng hơn nữa, để tiếp tục tìm trận đấu?”
“…Riot Records tích cực tìm kiếm các nhạc sĩ thích chơi game và có thể tìm cảm hứng cho những tác phẩm của họ trong Liên Minh.”
Nhạc điện tử là một lựa chọn hoàn toàn tự nhiên, bởi nó rất phổ biến trong cộng đồng Liên Minh và bởi nhiều nhạc sĩ EDM có mối quan hệ gần gũi với game và văn hóa chơi game. “Chúng tôi đã thấy nhiều người chơi nghe nhạc EDM khi stream,” Eltringham nói, “và chúng tôi biết có vô số nhạc sĩ EDM thích chơi Liên Minh hoặc các game khác. Nó như một phần của trò chơi vậy.”
Quản lý phát triển Toa Dunn cho biết thêm, “Nhiều nhạc sĩ EDM tìm lại cảm hứng qua việc nghe nhạc trong game nữa.”
“Bên cạnh đó, một phần khiến Riot Records là một đội độc nhất vô nhị,” Eltringham,” là hầu hết các nỗ lực của họ tập trung vào việc tìm người ngoài công ty để cùng làm ra những tác phẩm đó. Chúng tôi cũng có các nhạc sĩ viết nhạc game riêng, nhưng Riot Records tích cực tìm kiếm các nhạc sĩ thích chơi game và có thể tìm cảm hứng cho những tác phẩm của họ trong Liên Minh.”
Khi đã quyết định được thể loại, Riot Records sẵn sàng bắt tay vào sản xuất.
Đội khởi đầu với việc thiết lập một danh sách các nhạc sĩ tiềm năng cho dự án này. Dunn nói, “Những người chúng tôi thích làm việc cùng.” Từ đó, đội xem xét mỗi nhạc sĩ dựa trên ảnh hưởng của họ với người chơi, phong cách âm nhạc, và sự am hiểu của họ về dự án. Đội hỏi những câu đại loại như: “Họ có chơi Liên Minh không, họ có tham gia văn hóa chơi game không, họ có ‘hiểu’ cộng đồng Liên Minh không? Đây có phải là người phù hợp cho công việc không?”
“Có khi nào nhạc sĩ bị bắt phải sáng tác cho hợp với những âm thanh mà đội tưởng tượng ra không? Sẽ thật phí phạm tài năng và có thể làm giới hạn chất lượng của album nữa.”
Eltringham nhấn mạnh tầm quan trọng của việc tìm ra các nhạc sĩ có liên hệ tốt với game, “Không nhất thiết phải tìm những cái tên nổi tiếng. Họ phải thật sự có liên hệ tới thứ Warsongs đang cố gắng truyền tải, người có cảm nhận rằng, ‘Đây là cách âm nhạc khiến tôi phấn khích khi tôi chơi những trò chơi tôi yêu thích.’ ” Đội cũng chú trọng vào tính đa dạng – “EDM” chỉ là một khái niệm chung chứ không phải một thể loại nhạc thật sự, các bài hát trong Warsongs có thể mang nhiều màu sắc khác nhau, từ vui tươi cho đến u tối. “Âm nhạc trong game có thể hay với người này nhưng lại dở với người khác,” Dunn nói, “nên cả đội cố gắng đa dạng hóa các bài trong album.”
Riot Records cũng hiểu rõ tác dụng của việc cho các nhạc sĩ để lại dấu ấn cá nhân của mình trong mỗi bài nhạc. Dunn nói, “Nhiều nhạc sĩ từng làm việc với các công ty kiểu, ‘Lấy cái này và sáng tác một bài hát cho game xem nào.’ Mục đích của chúng tôi không phải vậy.” Nhạc sĩ là người đề ra ý tưởng cốt lõi và sáng tác phù hợp với Warsongs để đạt được tiềm năng tối đa.
“Có khi nào nhạc sĩ bị bắt phải sáng tác cho hợp với những âm thanh mà đội tưởng tượng ra không? Sẽ thật phí phạm tài năng và có thể làm giới hạn chất lượng của album nữa.”
Riot Records thiết kế Warsongs để trở thành một thứ tồn tại ngoài Liên Minh trong khi vẫn liên quan mật thiết đến nó. “Sẽ thật tuyệt nếu người chơi nghe album ở chỗ làm hoặc bất kỳ chỗ nào họ cần có động lực,” Eltringham nói, “và đưa một thứ cực kỳ Liên Minh đến một nơi nào đó xa khỏi màn hình máy tính.” Riot Records hy vọng người chơi thích album này, và nó sẽ tiếp thêm năng lượng cho họ trên con đường leo hạng.
“Khi chơi bóng rổ, bạn nghe nhạc rock, đúng không? Một số bài hát có câu, ‘Đến giờ chơi rồi.’ Hy vọng rằng Warsongs có thể trở thành nguồn nhiên liệu cho ngọn lửa Liên Minh cháy sáng,” Dunn nói.
Bi Boyz/lm360
" alt="Phiêu cùng những bài nhạc Liên Minh hừng hực khí thế trong Album Warsongs"/>Phiêu cùng những bài nhạc Liên Minh hừng hực khí thế trong Album Warsongs
Nhận định, soi kèo Ipswich vs Southampton, 22h00 ngày 1/2: Chiếc pháo cứu sinh
Sáng nay, 4/10, Thứ trưởng Nguyễn Thành Hưng đã chủ trì phiên làm việc với Cục An toàn Thông tin, Trung tâm ứng cứu khẩn cấp máy tính Việt Nam (VNCERT) cùng các đơn vị liên quan về tiến độ xây dựng hai văn bản quan trọng trong lĩnh vực an toàn thông tin mạng, là dự thảo Quyết định của Thủ tướng Chính phủ về phương án ứng cứu khẩn cấp sự cố ATTT cùng Quyết định của Thủ tướng ban hành Danh mục các lĩnh vực có hạ tầng hệ thống thông tin quan trọng của quốc gia, cần ưu tiên đảm bảo an toàn thông tin.
Sau những sự cố ATTT lớn xảy ra gần đây như việc hàng không Việt Nam bị tấn công, việc xác định những hệ thống thông tin quan trọng cần ưu tiên đảm bảo ATTT, cũng như xây dựng được một quy trình ứng cứu sự cố khẩn cấp "chuẩn mực" để tham chiếu có ý nghĩa vô cùng quan trọng.
Bộ TT&TT dự định trình Chính phủ dự thảo Phương án ứng cứu khẩn cấp sự cố ATTT mạng trong tháng 10. |
Tại cuộc họp, các ý kiến cho rằng đối với quy trình ứng cứu khẩn cấp các sự cố ATTT nghiêm trọng, mang tầm quốc gia, cần có một đơn vị đầu mối chuyên tiếp nhận thông tin và chịu trách nhiệm phân loại sự cố, xác định xem sự cố đó có "nghiêm trọng cấp độ quốc gia" hay không. Việc phân loại sự cố này sẽ được tiến hành liên tục, giống như chỉ đạo chống bão lụt để xác định chính xác mức độ nghiêm trọng trong thực tế.
Bên cạnh đó, đại diện các bên đều nhất trí rằng, dự thảo Quyết định sẽ được xây dựng như một bộ khung (framework) quy trình để tham khảo, còn các quy trình, hướng dẫn cụ thể sẽ được ban hành kèm theo. Ngoài ra, cơ chế báo cáo của cơ quan chủ quản hệ thống khi xảy ra sự cố cũng rất quan trọng. Cần có những quy định, thậm chí chế tài, để buộc các cơ quan này phải báo cáo ngay cho đầu mối ứng cứu khi xảy ra sự cố, tránh tình trạng "ém thông tin". Đồng thời, để huy động các nguồn lực, đơn vị sẵn có, tổ dự thảo cũng đề xuất ban chỉ đạo ứng dụng CNTT các địa phương kiêm nhiệm luôn vai trò thường trực ứng cứu sự cố tại địa phương đó.
Liên quan đến Danh mục các hạ tầng thông tin quan trọng của quốc gia cần ưu tiên đảm bảo an toàn thông tin, Cục An toàn thông tin - đơn vị trực tiếp xây dựng - cho biết, các hệ thống này cần đạt cấp độ 5/cấp cao nhất trong thang bậc đánh giá các hệ thống trọng yếu. Bên cạnh các hệ thống "trục dọc" của giao thông, môi trường, năng lượng, y tế, tài chính ngân hàng, an ninh quốc phòng..., Cục cũng đề xuất đưa hạ tầng hai thành phố lớn Hà Nội và TP.HCM vào Danh mục này, bởi với xu hướng xây dựng đô thị thông minh thì hai Thành phố này chắc chắn sẽ có nhiều hệ thống cấp độ 5.
Nhất trí với các ý kiến thảo luận, Thứ trưởng Nguyễn Thành Hưng đã giao VNCERT và Cục An toàn thông tin nhanh chóng hoàn thiện dự thảo văn bản để trình Văn phòng Chính phủ gửi xin ý kiến các Bộ, ngành liên quan trong tháng 10.
Luật An toàn thông tin mạng được Quốc hội thông qua vào tháng 11 năm ngoái, chính thức có hiệu lực thi hành từ ngày 1/7 vừa qua. Thủ tướng Chính phủ đã phân công các Bộ: TT&TT, Quốc phòng, Công an chủ trì soạn thảo 7 văn bản của Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ quy định chi tiết thi hành Luật này.
Trong đó, Bộ TT&TT được phân công chủ trì soạn thảo 4 văn bản quy định chi tiết thi hành Luật An toàn thông tin mạng. Ngoài hai văn bản nói trên, còn có 2 văn bản khác là Nghị định của Chính phủ quy định chi tiết về tiêu chí, thẩm quyền, trình tự, thủ tục xác định cấp độ an toàn hệ thống thông tin và trách nhiệm bảo đảm an toàn hệ thống thông tin theo từng cấp độ; Nghị định của Chính phủ quy định chi tiết về điều kiện cấp Giấy phép kinh doanh sản phẩm, dịch vụ an toàn thông tin mạng;
Luật An toàn thông tin mạng gồm 8 Chương, 54 Điều quy định về hoạt động an toàn thông tin mạng, quyền và trách nhiệm của cơ quan, tổ chức, cá nhân trong việc bảo đảm an toàn thông tin mạng; mật mã dân sự; tiêu chuẩn, quy chuẩn kỹ thuật về an toàn thông tin mạng; kinh doanh trong lĩnh vực an toàn thông tin mạng; phát triển nguồn nhân lực an toàn thông tin mạng; và quản lý nhà nước về an toàn thông tin mạng....
T.C
Trình Chính phủ phương án ứng cứu khẩn cấp sự cố ATTT trong tháng 10
Trở thành anh hùng diệt quái vật cứu Trái Đất trong Commando Jack
Nguồn tin từ HSD nói với hãng tin ABC News rằng đã có nhiều cuộc tấn công nhắm vào máy bầu cử. Bốn trong số những chiếc máy này đã bị xâm nhập. Tin tặc Nga bị nghi ngờ đứng đằng sau vụ việc.
Hoạt động can thiệp trên sẽ không thể tác động tới kết quả bầu cử, nó chỉ khiến công tác bỏ phiếu mất thêm thời gian. Theo xác nhận từ đại diện chính phủ Mỹ, các hệ thống máy bầu cử của nước này được thiết kế với khả năng ngăn chặn hành vi gian lận.
" alt="Mỹ: Tin tặc can thiệp vào máy bầu cử"/>